วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

السلام عليكم ورحمة الله وبركا به


ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็ป ชมรมนักเรียนเก่าซูดาน
ท่านที่เคยศึกษาในประเทศซูดานทุกๆท่าน หลังจากที่ท่านได้กลับจากซูดานสู่บ้านเกิดของตัวเองแล้ว ย่อมปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เวลาที่ผ่านมาในแผ่นดินซูดาน ทั้งแสงแดดที่แรงกล้า นำพาสู่ความร้อนระอุทั้งกลางวันและกลางคืน ฝุ่นที่ปกคลุมทั่วทุกพื้นที่ ตลอดจนลำน้ำไนล์ ทั้งสองสาย ที่มาบรรจบกัน ณ กรุงคาร์ทูม อีกทั้งคราบน้ำตา และเสียงหัวเราะ  ตลอดจนกิจกรรมต่างๆที่เราได้ร่วมกันทำ วันหยุด สะพายเป้ เข้าป่าลากปลายิงนก ป่าหลังฮิลตัน เกาะโอมโดม และที่อื่นๆ  สิ่งต่างๆเหล่านี้ ยังวนเวียนอยู่ในความทรงจำมิลืมเลือน
หลายครั้งที่ได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมสมัยในซูดาน ส่วนมากจะปรารภว่าจะทำอย่างไรที่เราจะได้ติดต่อ เพื่อนๆท่านอื่นๆ ที่ต่างแยกย้ายกันไปตามภูมิภาคต่างๆ ได้
ด้วยเหตุนี้จึงได้ปรึกษาเพื่อนๆ พี่ หลายท่านว่าอยากให้มีการจัดตั้งชมรมนักเรียนเก่าซูดานขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์หลักอยู่ที่ การเป็นสื่อกลางในการติดต่อประสานงานกันระหว่างนักเรียนเก่าซูดาน
เว็ปนี้จึงเป็นเว็ปไซด์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อ เป็นสื่อกลางในการติดต่อประสานงาน และเผยแพร่ผลงานทางวิชาการต่อสาธารณะชนเพื่อรับใช้สังคม ตลอดจนเสริมสร้างความเข้าใจอันดีของพี่น้องในชาติ
อยากเชิญชวนพี่น้องนักเรียนเก่าซูดาน ได้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็ปไซด์ และชมรม
หรือส่ง E-mail มาที่  thaikirreejsudan@Gmail.com  

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วาอลัยกุมมุสสลาม ผมเพิ่งทราบข่าวนี้จากรุ่นพี่ท่านหนึ่ง ตอนนี้กำลังทำ ป เอก ที่นี้ ผมเลยเข้ามาดู มาชาอัลลอฮ์ ผมเองเป็นน้องใหม่ที่มาเรียนที่ซูดาน ภาพต่างๆที่บังเอามาลงนั้น ผมไม่ได้เห็นมันอีกแล้ว.. เปลี่ยนไปเยอะเลย
เป็นมิติใหม่ที่บังๆรุ่นพี่ได้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้น ขอให้พระองค์อัลลอฮ์ ทรงให้การงานของชมรมบรรลุเป้าหมายด้วย..อามีน